Đối tượng khách hàng chính mà VinFast nhắm tới với sự xuất hiện của xe máy điện Klara là rất rõ ràng: người dân đô thị.
Với thiết kế bắt mắt, sự tiện lợi trong sử dụng của ắc quy điện,độ bền cao nhờ sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, chi phí sử dụng thấp, VinFast Klara có thể coi là phương tiện hoàn hảo để di chuyển trong môi trường đô thị – cả siêu đô thị hay đô thị loại 2.
Tầm hoạt động tối đa từ 80 tới 120 km mỗi lần sạc đầy (tùy phiên bản) giúp Klara trở thành mẫu xe hoàn hảo để người dùng di chuyển hàng ngày.
Klara thừa khả năng ghi điểm trong mắt các khách hàng là nữ giới ở mọi độ tuổi nhờ thiết kế trẻ trung, duyên dáng và trọng lượng nhẹ trong khi gây ấn tượng trong mắt các khách hàng nam giới nhờ công nghệ hiện đại.
Nhiều cấu hình xe máy điện Klara khác nhau sẽ sớm trình làng giúp khách hàng ở mọi mức thu nhập từ cao tới thấp đều có thể lựa chọn dòng xe phù hợp nhất với mình.
Nhiều cấu hình với mức giá khác nhau sẽ sớm được VinFast công bố cho các nhóm khách hàng khác nhau.
Như vậy, toàn bộ người dân đô thị có nhu cầu di chuyển thường xuyên (thường là độ tuổi từ 12 tới 45) đều là khách hàng tiềm năng của VinFast Klara.
Đặc biệt, nhóm khách hàng trẻ có xu hướng tò mò và hứng thú, dễ thích nghi với các công nghệ hiện đại hay muốn dẫn đầu xu thế chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện thân thiện với môi trường hứa hẹn sẽ là tầng lớp ‘nòng cốt’ đi đầu trong việc chuyển đổi sang sử dụng Klara.
Ngoài 2 cấu hình Klara đã giới thiệu, VinFast cũng sẽ sớm ra mắt cả dòng xe điện học sinh trong tương lai với các tính năng kiểm soát và kết nối thông minh dành cho phụ huynh.