Đại diện Be Group cho biết Be đăng ký hoạt động trong lĩnh vực vận tải, một điểm khác biệt rất lớn so với các ứng dụng gọi xe hiện nay.
Sáng ngày 13/12, Ứng dụng gọi xe Be của Công ty cổ phần Be Group chính thức được giới thiệu đến công chúng. Theo đó, Be sẽ đi vào hoạt động kể từ ngày 17/12 tại TPHCM và Hà Nội, với dịch vụ xe 2 bánh beBike và dịch vụ gọi xe 4 bánh beCar.
Mức chiết khấu áp dụng chung cho đối tác tài xế của be Bike và beCar đều là 25%.
Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc Be Group chia sẻ: “Be coi mình là công ty vận tải sử dụng công nghệ của thời đại 4.0, đặt mục tiêu trở thành một trong những ứng dụng không thể thiếu được trong nhu cầu sử dụng hàng ngày của người Việt, có thể thu hút hàng chục triệu người tham gia dịch vụ”.
Lý giải cụ thể hơn về lý do đăng ký dịch vụ vận tải, khác biệt với nhiều đối thủ hiện nay, ông Hải cho biết Be áp dụng công nghệ 4.0 nhưng không thay đổi bản chất là chuyên chở khách hàng từ điểm A đến điểm B. Công nghệ chỉ là công cụ để tối ưu hoá, giúp tiết kiệm chi phí hơn, đem lại giá trị lớn hơn cho khách hàng.
Hiện tại, Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VpBank) là một trong những đối tác chiến lược của Be. Theo đó, VPBank sử dụng dịch vụ vận chuyển của Be, hỗ trợ tài chính cho Be trong quá trình vận hành, hoạt động đồng thời cùng nhau nghiên cứu, triển khai các gói tín dụng cá nhân để hỗ trợ tài xế.
Dự kiến trong năm 2019, Be sẽ có mặt tại 15 tỉnh thành phố trên cả nước và đến hết 2020 sẽ hiện diện tại 63 tỉnh thành. Be đặt mục tiêu khá tham vọng khi đến cuối 2019 sẽ có 110.000 đối tác tài xế và ứng dụng đạt 6,6 triệu lượt tải.
Lãnh đạo Be Group cho biết trong tương lai, Be sẽ triển khai thêm các dịch vụ giao hàng, chương trình thanh toán trực tuyến, chương trình chăm sóc khách hàng,…
Ứng dụng hoạt động trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.
Theo Trí Thức Trẻ